CHỮA BỆNH SỎI THẬN BẰNG TRÁI DỨA

Dứa là một loại trái cây thân thiện với sức khỏe con người . Trong đông y dứa còn chữa được rất nhiều căn bệnh trong đó có bệnh sỏi thận. Chỉ với loại nguyên liệu rẻ tiền và cách làm cũng hết sức đơn giản bạn có thể nhanh chóng tống khứ được viên sỏi đáng ghét ra khỏi cơ thể mình.

CHỮA BỆNH SỎI THẬN BẰNG TRÁI DỨA

Kinh nghiệm dân gian cũng như y học hiện đại phân tích cho thấy trái dứa chứa nhiều vitamin C, có tác dụng sát khuẩn, thanh lọc cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hoá bên trong cơ thể.

Với những công dụng mà dứa mang lại thì có bài thuốc chữa bệnh sỏi thận bằng quả dứa như sau:

Bài thuốc 1:

Bổ dọc trái dứa sau đó nhét 0.3g phèn chua vào giữa ruột rồi gắn lại. Nướng trái dứa cháy sém, dùng dao gọt bỏ phần vỏ, sau đó ép lấy nước để uống, uống vào buổi tối trước khi đi ngủ cho sỏi thận và bàng quang mền ra. Làm liên tục từ 5-7 ngày sẽ có kết quả.

Người bị sỏi thận cứ kiên trì uống nước dứa nướng. Có trường hợp sỏi sẽ ra ngoài theo đường tiểu tiện, có trường hợp sỏi tan ngay bên trong cơ thể. Tuỳ thể trạng từng người bệnh, bài thuốc phát huy công hiệu nhanh hoặc chậm khác nhau. Bài thuốc còn giúp tăng sức đề kháng cơ thể

Top thực phẩm mẹ bầu nên thận trọng - 1
Bài thuốc 2:

Cũng lấy nguyên liệu chính là trái dứa với phèn chua nhưng bạn có thể chọn cách đem dứa ninh nhừ:

Lấy 1 quả dứa gọt vỏ, khoét 1 lỗ và cho vào đó 0,3 g phèn chua. Cho nước vào nồi và ninh dứa trong 3 giờ.
Cách dùng: bạn ăn cả dứa và uồng nước, liên tục trong 7 ngày sẽ có kết quả.
Bài thuốc 3: 

 bạn có thể nướng quả dứa cháy vỏ ngoài rồi ép lấy nước trộn với 1 quả trứng gà đánh nhuyễn, uống 1 lần. Bạn nên uống liền 3 ngày và 2 lần/1 ngày sẽ thấy ngay hiệu quả.
Trên đây là những bài thuốc trị bệnh sỏi thận đơn giản từ quả dứa. bạn cần kiên trì thực hiện mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.

Bình luận

  1. Nghe nói là cho đường phèn chứ đâu phải phèn chua

Your email address will not be published. Required fields are marked *