NAM DƯỢC BÀI THẠCH CHỮA SỎI THẬN DỨT ĐIỂM ĐƯỢC KHÔNG?

Bác sĩ cho tôi hỏi thuốc Nam Dược Bài Thạch chữa sỏi thận dứt điểm được không? Tôi bị sỏi thận 2 năm nay gây đau buốt rất khó chịu, đi tiểu tiện khó khăn và đau đớn vô cùng. Tôi đã thử nhiều cách nhưng bệnh vẫn không thấy đỡ. Sau này tôi có đi siêu âm ở bệnh viện Huyện thì được biết sỏi của tôi khá to và được khuyên là nên lên bệnh viện tỉnh để tán sỏi. Nhà tôi cũng khó khăn nên tôi cũng chưa sắp xếp đi điều trị bệnh được. Mấy hôm trước tôi thấy trên tivi nhà hàng xóm có quảng cáo thuốc Nam Dược Bài Thạch chữa được bệnh sỏi thận nhưng không biết thuốc này có tốt không? Với trường hợp của tôi sỏi thận khá to thì thuốc có trị dứt điểm được không? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
(Chị Lý Thị Thơm, Thái Bình)

NAM DƯỢC BÀI THẠCH CHỮA SỎI THẬN DỨT ĐIỂM ĐƯỢC KHÔNG?

Giải đáp:

Chào chị Thơm, chúng tôi rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư bạn đọc của chuyên mục chuatribenhthan.com!
Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp chị biết thêm nhiều thông tin và lựa chọn được phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhé!
Nam Dược Bài Thạch là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh sỏi thận và sỏi mật được kế thừa từ bài thuốc gia truyền của lương y Trần Văn Đồng ở Nam Định. Với công thức độc đáo được kết hợp từ các dược liệu tự nhiên, Nam Dược Bài Thạch đã mang đến hiệu quả rất tích cực cho nhiều bệnh nhân.
Thành phần của Nam Dược Bài Thạch:
Cao khô Kim tiền thảo………………………..180mg
Râu ngô…………………………………………….120mg
Xuyên khung……………………………………….80mg
Đương quy…………………………………………..40mg
Sinh địa……………………………………………….40mg
Bạch thược…………………………………………..40mg
Phụ liệu vừa đủ 1 viên
Trong đó, Kim tiền thảo và Râu ngô giúp lợi tiểu, thông niệu, bào mòn viên sỏi và ngăn ngừa viêm nhiễm đường tiết niệu rất tốt. Ngoài ra, 4 vị thuốc là Xuyên khung, Đương quy, Sinh địa, Bạch thược còn có tác dụng bổ huyết và ngăn ngừa tái phát sỏi thận.

Công dụng của Nam Dược Bài Thạch:
– Lợi niệu, bài trừ sỏi, ngăn ngừa viêm đường tiết niệu.
– Hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi túi mật, sỏi bàng quang.
Đối tượng sử dụng:
– Bệnh nhân bị sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi túi mật, sỏi ống mật.
– Người có các triệu chứng tiểu bí, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu.
– Người đã thực hiện phẫu thuật sỏi thận và sử dụng để ngăn ngừa sỏi tái phát.
Hướng dẫn sử dụng:
Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên. Một liệu trình dùng thuốc kéo dài từ 20-30 ngày.
Nam Dược Bài Thạch chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không phải thuốc đặc trị sỏi thận. Tùy theo cơ địa của người bệnh và tình trạng bệnh mà thuốc có thể cho những hiệu quả không giống nhau. Do đó, để việc chữa bệnh có kết quả tốt nhất, chị nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn phương pháp điều trị chính xác và triệt để nhé.
Chúc chị sớm khỏi bệnh!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *