Chữa thoát vị đĩa đệm bằng An Cốt Nam có tốt không?

Hiện nay, rất nhiều người bị thoát vị đĩa đệm đang tìm hiểu về sản phẩm An Cốt Nam. Câu hỏi được người bệnh quan tâm nhất đó là thuốc An Cốt Nam chữa thoát vị đĩa đệm có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua sự chia sẻ về bài thuốc An Cốt Nam với BS. Hoàng Khánh Toàn.
Trong tuần qua, blog nhận được khá nhiều câu hỏi của bạn đọc, điển hình là bức thư của anh Trần Thanh Tùng (Ninh Bình) trong thư có đoạn viết:
“Cơn đau do thoát vị đĩa đệm hành hạ tôi cả ngày lẫn đêm khiến tôi vô cùng khó chịu. Ăn một bát cơm cũng phải ăn tới 3, 4 lần, tôi thường xuyên phải nằm để giảm cơn đau. Mỗi khi đi ngủ tôi phải nhờ bà xã xoa bóp lưng một chút rồi mới nằm được. Từ một người vui vẻ, nói nhiều, siêng năng căn bệnh này khiến tôi hay cáu gắt, khó chịu và không thiết tha làm bất cứ việc gì”.
Như vậy, có thể thấy thoát vị đĩa đệm để lại nhiều hậu quả xấu cho người bệnh nếu không tìm cách điều trị ngay từ đầu. Để bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm yên tâm, An Cốt Nam ra đời với sứ mệnh loại bỏ các nguy hiểm của bệnh giúp bệnh nhân thoát khỏi ám ảnh mang tên “thoát vị đĩa đệm”.

An Cốt Nam – Sử dụng hiệu quả ngay từ lần đầu tiên

An Cốt Nam được coi là một bước tiến dài trong nền đông y học Việt Nam. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và báo chế một cách đặc biệt giúp thuốc có tác dụng nhanh hơn so với các loại thuốc đông y thông thường. Người bệnh có thể nói lời chia tay thoát vị đĩa đệm chỉ sau 9 ngày điều trị.
Trao đổi về vấn đề này, BS. Hoàng Khánh Toàn ( Trưởng khoa Đông y – Bệnh viện Quân đội 108) cho biết: An Cốt Nam có công dụng chính là điều trị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống. Thuốc có hiệu quả tốt như vậy là nhờ công thức kết hợp các vị thuốc một cách cực kì chuẩn xác. Ngoài ra, còn có nhiều vị thuốc quý khác như: sâm Ngọc Linh, Bí kì nam, Tru lung thảo.

An Cốt Nam với hai bài thuốc chính là thuốc sắc uống và cao dán. Tất cả bài thuốc đã được chế biến và đóng gói sẵn giúp bệnh nhân thuận tiện hơn trong việc điều trị. Ngoài việc kết hợp uống thuốc và dán cao  theo liệu trình, bệnh nhân cần tập thêm vật lý trị liệu sẽ giúp rút ngắn thời gian chữa bệnh.
BS.Toàn thông tin thêm: Việc điều trị bằng An Cốt Nam muốn có kết quả trước hết cần đi khám trước rồi nhờ bác sĩ tư vấn về thuốc An Cốt Nam. Một số người do yếu tố cơ địa hay tự sử dụng thuốc kết hợp với các loại thuốc khác có thể không đem lại tác dụng. Những người bệnh nhẹ thì chỉ cần 1- 2 liệu trình, còn những người bị lâu năm có thể cần đến 5 – 6 liệu trình hoặc nhiều hơn. Thay vì sử dụng thuốc giảm đau có chứa thành phần corticoid, steroid (thường xuyên gây ra tác dụng phụ) hay mổ thoát vị đĩa đệm giúp giảm đau nhanh nhưng dễ tái phát; người bệnh nên chuyển sang dùng các loại thuốc đông y như An Cốt Nam vừa an toàn lại giúp điều trị bệnh tận gốc.
Ngoài việc sử dụng An Cốt Nam, người bệnh cần ăn uống đủ chất cần thiết cho xương khớp (omega-3, vitamin C, vitamin K, …), cẩn thận trong sinh hoạt và làm việc (ngồi đúng tư thế, không vận động mạnh, không bê đồ nặng, vận động thể lực hợp lí) để không làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc.

Giới thiệu bài thuốc An Cốt Nam điều trị thoát vị đĩa đệm

Bài thuốc An Cốt Nam gồm có bài thuốc uống và bài thuốc cao dán. Cụ thể như sau:
**Bài thuốc uống
Được chiết xuất và nấu trực tiếp để bệnh nhân tiện sử dụng mà không tốn thời gian đun sắc. Với các nguyên liệu chính như Thiên niên kiện, sâm Ngọc Linh, hương nhu tía, …. Khi uống vào sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt , đào thải các chất độc trong người do quá trình viêm nhiễm mà thoát vị đĩa đệm gây ra. Bồi bổ khí huyết giúp nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào cột sống bị thoái hóa. Bồi bỏ dinh dưỡng cho hệ thống thần kinh bị ảnh hưởng sớm phục hồi.
**Bài thuốc cao dán
Được chiết xuất từ các vị thuốc tươi địa liền, thiên niên kiện, quế chi, long não, … nấu cô đặc thành cao dán. Việc sử dụng cao dán sẽ dùng sau khi uống thuốc. Công dụng của cao dán là giúp giảm đau do thoát vị đĩa đệm gây ra, đồng thời kháng viêm, bồi bổ khí huyết tốt hơn.
Ngoài hai bài thuốc này, người bệnh có thể áp dụng thêm các biện pháp khác nữa như vật lí trị liệu, châm cứu bấm huyệt.

Bạn nên đọc ngay: Các nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm mà bạn phải biết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *